Dạy kèm Piano tại nhà

GIA SƯ DẠY KÈM PIANO TẠI NHÀ

*** Nhận gia sư đàn tại các quận:

Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12,Tân Bình,Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa.

***Khác với các trung tâm gia sư khác, Trung tâm GIA SƯ ÂM NHẠC -TP.HCM là gia sư chỉ chuyên về âm nhạc, đảm nhận dạy hoặc luyện thi về các bộ môn liên qua đến Âm Nhạc, đó là điều mà chúng tôi được quý phụ huynh và học viên tin tưởng.

Không phải bạn không có năng khiếu học piano, chỉ là bạn chưa tìm ra phương pháp học đàn phù hợp với mình.
 Khóa học ngắn của Gia sư âm nhạc tp.HCM với phương pháp dạy kèm piano tại nhà sẽ giúp cho bạn tiếp cận và phát triển nhanh chóng để nắm chắc lí thuyết về âm nhạc cũng như kĩ năng thực hành biểu diễn bản nhạc trên cây đàn Piano.
Một số anh chị học viên nghĩ rằng mình học chậm, mình không đọc bản nhạc tốt nhưng lại không biết rằng mình có một năng khiếu và một cách học khác phù hợp hơn. Tốc độ học và chơi đàn của mỗi người mỗi khác, cách học chơi piano cũng vậy, có người sẽ chơi được chính xác từng nốt nhạc theo bản nhạc và họ hợp với cách đó, có người thì lại thấy khó khăn trong việc đọc bản nhạc nhưng nếu chơi theo feeling của họ thì họ chơi rất thoải mái. Nếu không phải là người đọc và chơi theo bản nhạc thành thạo, nhưng lại có thể chơi theo cảm âm rất tốt, thì bạn có một khả năng mà không phải ai cũng có.
 Tất cả sẽ được giải quyết khi tham gia khóa học dạy kèm Piano tại nhà của Gia sư âm nhạc tp.HCM Với đội ngũ gia sư giỏi, tận tâm, nhiều kinh nghiệm trong các khóa học, gia sư sẽ giúp các bạn làm chủ cây đàn trong thời gian ngắn nhất bằng phương pháp dạy đã đúc kết quả thời gian và kiểm nghiệm qua rất nhiều học viên.Với những người chưa biết gì về đàn Piano, bạn sẽ được học từ những bước đầu tiên, với giáo trình đơn giản dễ hiểu đã áp dụng thành công với rất nhiều học viên.
 Với khóa học dạy kèm Piano tại nhà của Gia sư âm nhạc tp.HCM, hình thức 1 kèm 1 sẽ mang hiệu quả tức thì cho người học.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN:

SDT: 0936810939  –  MAIL: admin@giasudaynhac.com

 

Trả lời